Vận tải đường biển chuyên tuyến Tokyo, Nhật Bản

Vận tải đường biển chuyên tuyến Tokyo, Nhật Bản uy tín, giá rẻ của MLC logistics

Nhật Bản là nền kinh tế xuất khẩu lớn thứ 4 trên thế giới. Thương mại quan trọng đối với nền kinh tế Nhật Bản. Tổng giá trị của xuất khẩu và nhập khẩu bằng 36% GDP nước này. Mức thuế áp dụng trung bình vào thị trường Nhật là 1,4%. Hàng hóa xuất nhập khẩu thường được chuyên chở bằng đường biển hoặc đường hàng không

Cảng Tokyo không chỉ phục vụ các đô thị địa phương mà còn nhiều khu vực Shinetsu và khu vực phía nam Tohoku. Cảng Tokyo đóng một vai trò quan trọng trong giao thông vận tải trên toàn khu vực, kết nối giao thông vận tải đường bộ và đường biển cho cả hàng nhập khẩu và xuất khẩu. Văn phòng đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo cảng Tokyo bắt kịp môi trường thương mại hàng hải thay đổi bằng cách tăng cường các bến cho container, phà, và hàng chuyên dụng và cung cấp các trung tâm lưu trữ và phân phối kho bãi thuận tiện trên các khu đất khai hoang.

Mitsubishi Logistics – MLC, là công ty chuyên cung cấp dịch vụ forwarding, giao nhận logistics. Là liên doanh của Nhật Bản, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải đường biển xuất nhập khẩu tuyến Việt Nam-Nhật Bản. Đặc biệt, với thế mạnh của riêng mình, chúng tôi chuyên chở hàng hóa từ Việt Nam đi Tokyo Nhật Bản và từ Tokyo về Hải Phòng, Đà Nẵng, HCM, Quy Nhơn Việt Nam

Giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển
Giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển

MLC nhận vận chuyển hàng hóa bằng container chuyên tuyến Tokyo Nhật Bản

Hàng hóa xuất nhập khẩu đường biển được chuyên chở bằng nhiều loại container khác nhau. Mỗi container có công dụng khác nhau:

Container bách hóa (General purpose container): Container bách hóa thường được sử dụng để chở hàng khô, nên còn được gọi là container khô (dry container, viết tắt là 20’DC hay 40’DC). Loại container này được sử dụng phổ biến nhất trong vận tải biển.

– Container hàng rời (Dry bulk container / Bulk container): Là loại container cho phép xếp hàng rời khô (xi măng, ngũ cốc, quặng…) bằng cách rót từ trên xuống qua miệng xếp hàng (loading hatch), và dỡ hàng dưới đáy hoặc bên cạnh (discharge hatch). Loại container hàng rời bình thường có hình dáng bên ngoài gần giống với container bách hóa, trừ miệng xếp hàng và cửa dỡ hàng.

– Container chuyên dụng: chở súc vật, ô tô… (Livestock): Là loại thiết kế đặc thù chuyên để chở một loại hàng nào đó như ô tô, súc vật sống…

– Container bảo ôn (Thermal container): Được thiết kế để chuyên chở các loại hàng đòi hỏi khống chế nhiệt độ bên trong container ở mức nhất định. Vách và mái loại này thường bọc phủ lớp cách nhiệt. Sàn làm bằng nhôm dạng cấu trúc chữ T (T-shaped) cho phép không khí lưu thông dọc theo sàn và đến những khoảng trống không có hàng trên sàn.

– Container hở mái (Open-top container): Container hở mái được thiết kế thuận tiện cho việc đóng hàng vào và rút hàng ra qua mái container. Sau khi đóng hàng, mái sẽ được phủ kín bằng vải dầu. Loại container này dùng để chuyên chở hàng máy móc thiết bị hoặc gỗ có thân dài.

– Container mặt bằng (Platform container): Được thiết kế không vách, không mái mà chỉ có sàn là mặt bằng vững chắc, chuyên dùng để vận chuyển hàng nặng như máy móc thiết bị, sắt thép… Container mặt bằng có loại có vách hai đầu (mặt trước và mặt sau), vách này có thể cố định, gập xuống, hoặc có thể tháo rời.

– Container bồn (Tank container): Container bồn về cơ bản gồm một khung chuẩn ISO trong đó gắn một bồn chứa, dùng để chở hàng lỏng như rượu, hóa chất, thực phẩm… Hàng được rót vào qua miệng bồn (manhole) phía trên mái container, và được rút ra qua van xả (Outlet valve) nhờ tác dụng của trọng lực hoặc rút ra qua miệng bồn bằng bơm. Trên thức tế, tùy theo mục đích sử dụng, người ta còn phân loại container theo kích thước (20′; 40’…), theo vật liệu chế tạo (nhôm, thép…).

Dịch vụ vận tải giao nhận của MLC logisitcs
Dịch vụ vận tải giao nhận của MLC logisitcs

MLC nhận cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL, gom hàng tuyến Tokyo Nhật Bản

Hàng lẻ LCL là những lô hàng nhỏ, không đủ để đóng trong một container.

Giao nhận hàng lẻ là việc người chuyên chở nhận lẻ hàng hóa từ nhiều chủ hàng và giao lẻ hàng hóa cho nhiều chủ hàng (nhiều người giao, nhiều người nhận). Người chở hàng (đơn vị giao nhận) sẽ có trách nhiệm đối với hàng hóa từ trạm giao nhận hàng lẻ (CFS) cảng xuất cho tới trạm giao nhận hàng lẻ (CFS) cảng nhập.

Quy trình gửi hàng LCL tuyến Tokyo Nhật Bản

-MLC logistics nhận nhiều lô hàng của nhiều chủ hàng lẻ gửi cho nhiều người nhận lẻ tại CFS, cấp B/L hàng lẻ tại cảng đi

-Đóng nhiều lô hàng lẻ vào cùng 1 container, niêm phong kẹp

-MLC logistics xếp container lên tàu vận chuyển đến nơi đến

-MLC logistics dỡ container ra khỏi tàu, vận chuyển container về CFS cảng đến

-MLC logistics dỡ hàng ra khỏi container, giao cho các người nhận hàng lẻ trên cơ sở xuất trình B/L và lệnh giao hàng

MLC chuyên chở hàng hóa xuất nhập khẩu
MLC chuyên chở hàng hóa xuất nhập khẩu

Dịch vụ vận tải giao nhận của MLC đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

-Giá tốt: MLC với thế mạnh là đại lý hàng hóa của các hãng hàng không, tàu biển (shipping lines) lớn nên chúng tôi có giá dịch vụ vận tải rất cạnh tranh, phù hợp với yêu cầu kinh doanh của quý khác hàng

-Mạng lưới rộng khắp: MLC là thành viên của hiệp hội forwarder toàn cầu. Chúng tôi có đại lý trên khắp thế giới, có thể xử lý mọi đơn hàng cho quý doanh nghiệp

-Dịch vụ uy tín: nhân viên của MLC được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên nghiệp. Đặc biệt, đội ngũ lãnh đào đều được đào tạo chuẩn IATA

-Dịch vụ linh hoạt: là một phần của tập đoàn Mitsubishi Logistics, MLC Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ. Do đó chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng một cách linh hoạt, chuyên nghiệp nhất

Thông tin liên hệ tư vấn báo giá

Bất cứ khi nào, quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất khẩu đi TOKYO hay nhập khẩu từ TOKYO về Việt Nam, chuyên viên tư vấn của MLC luôn sẵn sàng phục vụ 24/24

Hotline: 0979 059 103

Email: contact@mlc-ttl.com


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s