Vận chuyển hàng không chuyên tuyến Italy (Ý)-Việt Nam

Vận chuyển hàng không chuyên tuyến Italy (Ý)-Việt Nam

Italy (Italia) là một trong nhóm nước thành viên đầu tiên của EU. Tham gia vào Liên minh tiền tệ năm 1999, Italy trở thành đầu tàu về kinh tế, chính trị tại Châu Âu. Nền kinh tế quốc gia Nam Âu này tập trung chủ yếu vào thương mại, sản xuất, dịch vụ,.. Các thị trường giao thương thường xuyên với Italy (Ý) bao gồm: Hoa Ký, Đức, Pháp, Trung Quốc và các quốc gia Châu Á khác. Các sản phẩm thế mạnh của Ý là các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, chủ yếu được sản xuất bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được sở hữu gia đình và chiếm đến 17% GDP.

Hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường hàng không
Hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường hàng không

TTL là đại lý hàng hàng hóa (Cargo) của các hãng hàng không lớn tại Việt Nam

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, hay còn gọi là Air Cargo là phương thức vận chuyển hàng hóa bằng máy bay chuyên dụng  (Cargo Aircraft, hay Freighter), hoặc chở trong phần bụng của máy bay hành khách (Passenger Plane). Phương thức vận chuyển bằng đường hàng không là nhanh nhất, an toàn nhất so với vận tải bằng đường biển hay đường bộ.

TTL luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải, đại diện hàng không và tổng đại lý hàng không tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TTL là đại diện hang hóa cho nhiều hãng hàng không, thực hiện hàng chục chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội (Nội Bài) và Tp. Hồ Chí Minh (Tân Sơn Nhất) đi các tuyến quốc tế.

Các hãng hàng không do TTL làm đại diện:

TTL Logistics là tổng đại lý (GSA) của các airlines tại Việt Nam như TG, KZ, BO, BI, FD, QR, CZ, EY, MP và đại lý trực tiếp của các airlines như CI, CX, OZ, BR,VN,…

Dịch vụ vận chuyển hàng không chuyên tuyến  Italy-Việt Nam

Vận chuyển hàng không nhập khẩu từ Italy về Việt Nam

-TTL vận chuyển hàng nhập đường hàng không quốc tế

-Phát hành lệnh giao hàng (D/O) hoặc Giấy ủy quyền nhận hàng…

-Làm thủ tục khai báo hài quan điện tử & khai báo hải quan trực tiếp

-Nhận  hàng và đưa hàng về kho riêng

Đặc biệt, chúng tôi nhận vận chuyển hàng air theo điều kiện Incoterms EXW (Điều kiện cơ sở giao hàng) tại tất cả địa chỉ tại Italy: , Abruzzo, Aosta Valley, Valle d’Aosta, Apulia, Puglia, Basilicata, Calabria, Campania, Emilia-Romagna, Friuli-Venezia Giulia, Lazio, Liguria, Lombardy, Lombardia, Marches, Marche, Molise, Piedmont, Piemonte, Sardinia, Sardegna, Sicily, Sicilia, Trentino-South Tyrol, Trentino-Alto Adige, Tuscany, Toscana, Umbria, Veneto  ….

Dịch vụ xuất khẩu bằng đường hàng không hàng hóa từ Việt Nam đi Italy

-Với lợi thế là GSA với nhiều airline, TTL bán giá cước vận chuyển hàng xuất đường hàng không quốc tế

-TTL nhận vận chuyển đường hàng không & đóng hàng tại kho riêng, vận chuyển ra sân bay chờ kiểm hóa

-Làm thủ tục khai báo hài quan điện tử & khai báo hải quan

-Hun trùng, kiểm dịch hàng hóa xuất khẩu

-Mua bảo hiểm hàng hóa loại A, B, C

-Làm thủ tục xin C/O các form AJ, AK, VJ, VK, D, E, A, B

-Phát hành Airway Bill đại lý vận chuyển.

MLC là đại diện hàng hóa của nhiều hãng hàng không lớn
TTL là đại diện hàng hóa của nhiều hãng hàng không lớn

Lợi ích dịch vụ vận chuyển hàng không từ Italy  về Việt Nam của TTL

-Tuyến vận tải toàn cầu: là thành viên tiêu biểu của 3F – FREIGHT FORWARDERS FAMILY, chúng tôi có hệ thống agent toàn cầu. Do đó, TTL Logistics có thể hỗ trợ và cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không cũng như các giải pháp logistics khác tới quý doanh nghiệp.

– Với đội ngũ lãnh đạo đạt chuẩn IATA và nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, TTL có thể handle các lô hàng nhập bằng đường hàng không cũng như đường biển của quý vị tại mọi địa điểm trên thế giới. Cùng với đó trong nước, TTL đang khai thác phát triển dịch vụ vận chuyển cước quốc tế bằng đường bộ, đường sắt qua biên giới Trung Quốc, Lào, Campuchia-VietNam . Dịch vụ kho bãi, Dịch vụ vận chuyển  container nội địa  Bắc – Trung – Nam

– TTL Logistics có được 1 hệ thống tích hợp logistics/forwarding hiệu quả và một độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, yêu nghề, thân thiện và nhiệt tình với công việc sẽ mang lại cho Quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo. Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi giao hàng cho nhân viên của Công ty TTL Logistics handle vì thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ, nhanh chóng, trung thực và chính xác.

-TTL Việt Nam là đại diện của TTL Logistics Corporation tại Việt Nam. Do đó, TTL thường xuyên có thực hiện, xử lý các hàng dự án, hàng project của các công ty, nhà máy có vốn FDI Nhật Bản

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tự tin rằng TTL sẽ đem lại cho Quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo, chi phí tiết kiệm, thời gian nhanh nhất và trên hết là cảm giác hài lòng, yên tâm.

Liên hệ tư vấn, báo giá dịch vụ vận chuyển hàng không Italy-Việt Nam

TTL logistics là công ty hàng đầu về dịch vụ vận tải giao nhận, logistics tại Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0979059193 (zalo)

Email: contact@mlc-ttl.com

 


Leave a comment