Vận chuyển hàng không chuyên tuyến Nhật Bản

Vận chuyển hàng không chuyên tuyến Nhật Bản uy tín, giá rẻ

Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Đất nước Đông Á này sở hữu nền công nghệ và sản xuất hiện đại bậc nhất. Nhật Bản cũng được biết đến là quốc gia đầu tư số một vào thị trường Việt Nam. Chinh vì lí do đó, hàng hóa xuất nhập khẩu giao thương giữa 2 quốc gia Việt Nam và Nhật Bản ngày càng tăng mạnh.

TTL là công ty logistics hàng đầu thị trường, chuyên cung cấp giải pháp vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không chuyên tuyến Nhật Bản-Việt Nam:

– Vận chuyển hàng không từ KanSai (KIX) về Nội Bài (HAN) / Tân Sơn Nhất (SGN)

– Vận chuyển hàng không từ Narita (NRT) về Nội Bài (HAN) / Tân Sơn Nhất (SGN)

– Vận chuyển hàng không từ Chubu (NGO) về Nội Bài (HAN) / Tân Sơn Nhất (SGN)

– Vận chuyển hàng không từ Tokyo (HND) về Nội Bài (HAN) / Tân Sơn Nhất (SGN)

Dịch vụ giao nhận hải quan
Dịch vụ giao nhận hải quan

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận tải hàng không chuyên tuyến Nhật Bản TTL logistics

-Tuyến vận tải toàn cầu: là thành viên tiêu biểu của 3F – FREIGHT FORWARDERS FAMILY, chúng tôi có hệ thống agent toàn cầu. Do đó, TTL Logistics có thể hỗ trợ và cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không cũng như các giải pháp logistics khác tới quý doanh nghiệp.

– Với đội ngũ lãnh đạo đạt chuẩn IATA và nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, TTL có thể handle các lô hàng nhập bằng đường hàng không cũng như đường biển của quý vị tại mọi địa điểm trên thế giới. Cùng với đó trong nước, TTL đang khai thác phát triển dịch vụ vận chuyển cước quốc tế bằng đường bộ, đường sắt qua biên giới Trung Quốc, Lào, Campuchia-VietNam . Dịch vụ kho bãi, Dịch vụ vận chuyển  container nội địa  Bắc – Trung – Nam

– TTL Logistics có được 1 hệ thống tích hợp logistics/forwarding hiệu quả và một độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, yêu nghề, thân thiện và nhiệt tình với công việc sẽ mang lại cho Quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo. Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi giao hàng cho nhân viên của Công ty Mitsubishi Logistics handle vì thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ, nhanh chóng, trung thực và chính xác.

– TTL là tổng đại lý (GSA) của các airlines tại Việt Nam như TG, KZ, BO, BI, FD, QR, CZ, EY, MP và đại lý trực tiếp của các airlines như CI, CX, OZ, BR,VN,…

Quy trình vận chuyển hàng không Nhật Bản-Việt Nam của TTL logsitics

– Khách hàng cung cấp cho TTL thông tin về hàng hóa, địa chỉ giao nhận hàng hai đầu tại Việt Nam và Nhật Bản

– Đối với hàng hóa nhập khẩu, đại lý của TTL sẽ liên hệ với nhà xuất khẩu, thay mặt nhà nhập khẩu nhận hàng. Nếu điều kiện cơ sở giao hàng (Incoterms) là EXW, địa điểm giao hàng sẽ tại nhà máy của nhà xuất khẩu. Nếu điều kiện Incoterms là FCA, nhà xuất khẩu sẽ giao hàng tại sân bay đi hoặc tại một điểm theo chỉ định.

– Sau khi liên hệ với nhà xuất khẩu, TTL sẽ thông báo chính xác lịch hàng về cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp không vận đơn (Airway bill) để khách hàng kiểm tra và xác nhận thông tin trên vận đơn.

– Hàng hóa được khởi hành. Thời gian vận chuyển khoảng 1-2 ngày

– Khi hàng hóa cập cảng đến, TTL sẽ gửi giấy thông báo hàng về cùng bộ lệnh giao hàng (Delivery Order) cho khách hàng để lấy hàng.
Trong trường hợp được yêu cầu, TTL sẽ làm thủ tục hải quan nhập khẩu và giao hàng tại kho của khách hàng (Giao door)

Thông tin liên hệ tư vấn, báo giá

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0979059193

Email: contact@mlc-ttl.com


Leave a comment