Vận chuyển hàng không chuyên tuyến Malaysia-Việt Nam

Vận chuyển hàng không chuyên tuyến Malaysia-Việt Nam

Nền kinh tế Malaysia đã được chuyển đổi từ năm 1970 từ một nền tảng chủ yếu dựa vào xuất khẩu nguyên liệu thô (cao su và thiếc) sang một trong những nước mạnh nhất, đa dạng nhất và tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á.
Malaysia laf  nhà sản xuất cao su và dầu cọ lớn, xuất khẩu một lượng lớn dầu mỏ và khí đốt tự nhiên, và là một trong những nguồn gỗ cứng thương mại lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, chính phủ Malaysia đã định hướng phát triển nền kinh tế đảo quốc này sang sản xuất xuất khẩu.

TTL logistics chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không tuyến Việt Nam-Malaysia (Malaixia) đối với tất cả mặt hàng xuất nhập khẩu:

Hàng thủy sản  ; Hàng rau quả  ; Cà phê ; Chè ; Hạt tiêu ; Gạo ; Sắn và các sản  phẩm  từ sắn ; Bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc; Thức ăn gia súc và nguyên liệu  ; Quặng và khoáng sản khác ; Clanhke và xi măng ; Dầu thô ; Xăng dầu các loại ; Hóa chất   ; Sản phẩm hóa chất ; Phân bón các loại ; Chất dẻo nguyên liệu ; Sản phẩm từ chất dẻo ; Cao su ; Sản phẩm từ cao su ; Túi xách, ví,vali, mũ, ô, dù   ; Gỗ và sản phẩm gỗ ; Giấy và các sản phẩm từ giấy  ; Xơ, sợi dệt các loại ; Hàng dệt, may  ; Giày dép các loại ; Sản phẩm gốm, sứ ; Thủy tinh và các sản phẩm từ thủy tinh; Sắt thép các loại ; Sản phẩm từ sắt thép ; Kim loại thường khác và sản phẩm  ; Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh; Điện thoại các loại và linh kiện  ; Máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ tùng khác.

Dịch vụ giao nhận hải quan
Dịch vụ giao nhận hải quan

Các tuyến vận chuyển hàng không Việt Nam-Malaysia được TTL logistics khai thác

– Vận chuyển hàng không hai chiều từ Việt Nam đi  Kuala Lumpur International Airport (KUL)

– Vận chuyển hàng không hai chiều từ Việt Nam đi Kota Kinabalu International Airport (BKI)

– Vận chuyển hàng không hai chiều từ Việt Nam đi Penang International Airport (PEN)

– Vận chuyển hàng không hai chiều từ Việt Nam đi Kuching International Airport (KCH)

– Vận chuyển hàng không hai chiều từ Việt Nam đi Senai International Airport (JHB)

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận tải hàng không chuyên tuyến Malaysia của TTL logistics

-Tuyến vận tải toàn cầu: là thành viên tiêu biểu của 3F – FREIGHT FORWARDERS FAMILY, chúng tôi có hệ thống agent toàn cầu. Do đó,TTL Logistics có thể hỗ trợ và cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không cũng như các giải pháp logistics khác tới quý doanh nghiệp.

– Với đội ngũ lãnh đạo đạt chuẩn IATA và nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, TTL có thể handle các lô hàng nhập bằng đường hàng không cũng như đường biển của quý vị tại mọi địa điểm trên thế giới. Cùng với đó trong nước, TTL đang khai thác phát triển dịch vụ vận chuyển cước quốc tế bằng đường bộ, đường sắt qua biên giới Trung Quốc, Lào, Campuchia-VietNam . Dịch vụ kho bãi, Dịch vụ vận chuyển  container nội địa  Bắc – Trung – Nam

– TTL Logistics có được 1 hệ thống tích hợp logistics/forwarding hiệu quả và một độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, yêu nghề, thân thiện và nhiệt tình với công việc sẽ mang lại cho Quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo. Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi giao hàng cho nhân viên của Công ty TTL Logistics handle vì thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ, nhanh chóng, trung thực và chính xác.

– TTL là tổng đại lý (GSA) của các airlines tại Việt Nam như TG, KZ, BO, BI, FD, QR, CZ, EY, MP và đại lý trực tiếp của các airlines như CI, CX, OZ, BR,VN,…

MLC là đại diện hàng hóa của nhiều hãng hàng không lớn
TTL là đại diện hàng hóa của nhiều hãng hàng không lớn

Quy trình vận chuyển hàng không Malaysia-Việt Nam của MLC logsitics

– Khách hàng cung cấp cho TTL thông tin về hàng hóa, địa chỉ giao nhận hàng hai đầu tại Việt Nam và Malaysia

– Đối với hàng hóa nhập khẩu, đại lý của TTL sẽ liên hệ với nhà xuất khẩu, thay mặt nhà nhập khẩu nhận hàng. Nếu điều kiện cơ sở giao hàng (Incoterms) là EXW, địa điểm giao hàng sẽ tại nhà máy của nhà xuất khẩu. Nếu điều kiện Incoterms là FCA, nhà xuất khẩu sẽ giao hàng tại sân bay đi hoặc tại một điểm theo chỉ định.

– Sau khi liên hệ với nhà xuất khẩu, TTL sẽ thông báo chính xác lịch hàng về cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp không vận đơn (Airway bill) để khách hàng kiểm tra và xác nhận thông tin trên vận đơn.

– Hàng hóa được khởi hành. Thời gian vận chuyển khoảng 1-2 ngày

– Khi hàng hóa cập cảng đến, TTL sẽ gửi giấy thông báo hàng về cùng bộ lệnh giao hàng (Delivery Order) cho khách hàng để lấy hàng.
Trong trường hợp được yêu cầu, TTL sẽ làm thủ tục hải quan nhập khẩu và giao hàng tại kho của khách hàng (Giao door)

Thông tin liên hệ, tư vấn, báo giá

Hàng hóa giao thương xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Malaysia ngày càng tăng về số lượng và chủng loại. Do đó, nhu cầu về vận chuyển, đặc biệt là vận chuyển hàng không là rất lớn.

Với kinh nghiệm làm hàng lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. TTL logistics luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 24/24

Hotline: 0979 059 193

Hot mail: contact@mlc-ttl.com


Leave a comment