Dự báo tăng trường ngành vận chuyển container

Dự báo tăng trường ngành vận chuyển container

TTL logistics dự báo nhu cầu tăng trưởng của thị trường vận tải container toàn cầu có thể đạt tỷ lệ tăng trường kép 3.2%. Về cơ bản, đây là xu thế tất yếu sau khủng hoảng kinh tế mùa covid. Tương tự như cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.

Dịch vụ vận tải container của TTL

Những dấu hiệu cho thấy sự tăng trưởng của ngành vận tải container

Thời gian gần đây, thị trường vận tải quốc tế có nhiều dấu hiệu khả quan, mặc dù cả nền kinh tế đang đối mặt với những khó khăn từ đại dịch Covid 19 đem lại.

Thương mại toàn cầu đạt đỉnh mới

Từ cuối năm 2020, nền thương mại thế giới được thúc đẩy bởi sự phục hồi từ đại dịch COVID ở một số khu vực và sự chuyển đổi của người tiêu dùng sang mua sản phẩm trong thời gian bị phong tỏa, các nguyên tắc cơ bản của thị trường cho lĩnh vực này có vẻ tốt.

Renzo Hoefnagels, giám đốc điều hành vận tải và logistics tại ABN AMRO, nói rằng việc Trung Quốc phong tỏa quyết liệt trong thời gian ngắn và sự phục hồi kinh tế nhanh chóng của quốc gia này là kịp thời cho thị trường. Ngành sản xuất của Trung Quốc nhanh chóng hoạt động trở lại và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ phương Tây, khi người tiêu dùng cảm thấy nhàm chán trong thời gian phong tỏa và đã tăng mua hàng trực tuyến thay vì chi tiêu cho du lịch, nhà hàng và khách sạn.

Nhu cầu về container rỗng và vận chuyển container tăng nhanh

Theo TTL logistics, nhu cầu vận chuyển container trên các tuyến chính đang tăng mạnh. Đặc biệt là điều chuyển container rỗng.

Cục hàng hải liên bang Mỹ (FMC) đang chịu áp lực, đặc biệt là từ các nhà xuất khẩu nông sản, phải hành động về giá cước và khả năng cung cấp container rỗng. Ủy ban châu Âu sẽ xem xét lại Quy định miễn trừ liên kết (Consortia Block Exemption Regulation – CBER) trong một hoặc hai năm tới, và ở Trung Quốc đã có những cảnh báo chính thức từ các cơ quan quản lý về cả giá cước và hiệu quả hoạt động của ngành vận chuyển container.

Với dự báo nhu cầu vận chuyển tốt và số đơn đặt đóng tàu mới lại thấp, các hãng vận tải container có thể bị kẹt giữa mong muốn duy trì giá cước cao bằng cách thận trọng trong việc đặt đóng thêm tàu mới và bị áp lực giới hạn giá cước từ phía khách hàng và các cơ quan quản lý vốn đã quen với môi trường giá cước vận chuyển thấp.

TTL logistics – Nhà cung cấp dịch vụ vận tải container hàng đầu

Vận tải container của công ty TTL LOGISTICS xuất hiện trên thị trường đã lâu, được các doanh nghiệp lớn tin tưởng, lựa chọn nhiều trong thời gian qua.

So với những dịch vụ khác thì khách hàng sẽ được rất nhiều ưu điểm khi vận chuyển container của công ty TTL LOGISTICS, bơi vì:

Hiểu được nhu cầu khách hàng, TTL LOGISTICS luôn hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn tận tình cho khách hàng khi có nhu cầu

Công ty TTL LOGISTICS luôn đảm bảo hàng hóa di chuyển nhanh, chất lượng và vận chuyển với số lượng lớn, hàng hóa cồng kềnh vẫn không sao.

Với mục tiêu, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của công ty, TTL LOGISTICS luôn phấn đấu, nỗ lực để mang lại những dịch vụ chất lượng và hiện đại nhất cho khách hàng.

Ngoài vận tải container, TTL LOGISTICS còn đảm nhận vận tải bằng nhiều hình thức khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với công ty TTL LOGISTICS để được tư vấn và sử dụng dịch vụ vận tải container của chúng tôi.


Leave a comment